- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch. Đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại.
2. Quản lý đội ngũ nhân viên.
- Giám sát cách nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên và phản hồi các vướng mắc của nhân viên trong phạm vi thẩm quyền.
- Thúc đẩy động lực nhân viên để đạt được mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công.Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh... hoặc các ngành có liên quan
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/mỹ phẩm/thực phẩm chức năng/chăm sóc sức khỏe,...
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục.
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng.
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường.Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (trung bình 15 - 30 triệu/tháng)
Thưởng doanh thu mỗi tháng.
Xét tăng lương theo khung năng lực.
Có 12 ngày phép năm (Theo quy định của nhà nước).
Cộng thêm những ngày nghỉ phép thêm do công ty thưởng thêm.
Đóng BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13
Môi trường thoải mái, trẻ trung.Luôn lắng nghe và cải tiến từ ý kiến của nhân sự.
Tạo điều kiện để bạn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.