Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty.
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn.
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục chăm sóc các tài khoản được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ/ Nam. Tuổi từ 21- 25
- Kinh nghiệm: 3-6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng... đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000 - 10.000.000 + Thưởng theo mức đạt KPI + Thưởng nóng tuần/tháng + Thưởng chế độ thời gian làm việc (Lễ, sinh nhật).
- Lương thưởng T13.
- Thử việc nhận 100% lương cứng 2 tháng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý.
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Tham gia đào tạo training nâng cao chuyên môn.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.