- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng
- Hướng dẫn và chỉ dẫn cho khách hàng khi đến cơ sở làm dịch vụ
- Chịu trách nhiệm giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, gọn gàng theo Quy định
* Thực hiện nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Lên lịch chăm sóc và nhắc lịch tái khám của khách hàng
- Theo dõi, cập nhật những chính sách ưu đãi của công ty để quảng bá đến khách hàng.
* Thực hiện công tác nhân sự tại chi nhánh
- Trực thuộc CBNS ngành dọc của phòng HCNS triển khai các công việc chuyên môn về công tác nhân sự (Theo dõi và chấm công, phép và các quy trình biểu mẫu, hồ sơ quy chuẩn)
- Là cầu nối của giữa NSDLĐ và NLĐ tại cơ sở
- Thực hiện công tác công đoàn tại cơ sở
- Phối hợp với các Bộ phận để thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
* Địa điểm làm việc: VP đang set up, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn- Nam/nữ tuổi từ 20 - 35 tuổi sức khỏe tốt.
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, ngoại hình ưa nhìn
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Năng động, sáng tạo, chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việcĐược đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.