Chăm sóc khách hàng
Báo cáo lại các trường hợp phát sinh trong khi bảo hành
Khảo sát Happy Call, NPS và thẩm định
Phân bổ yêu cầu bảo hành
Tư vấn bán SP đặc thù
Nhập liệu bảo hành điện tử
Thẩm định lỗi, VOC
Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý giaoCó tối thiểu 1 năm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Giọng nói: Hạn chế không nói tiếng địa phương, không bị ngọng, dễ nghe
Giao tiếp tốt;
Ngoại hình ưa nhìn là lợi thếCác chế độ phúc lợi BHXH; ốm đau, hiếu, hỉ,...;
Môi trường làm việc: chủ động, sáng tạo
Được là thành viên của HMH - 13 năm phân phối thiết bị gia dụng từ châu Âu: Bosch, Reginox, Venta... được làm việc với những con người tài năng;
Được công ty hỗ trợ các khoá đào tạo để nâng cao chuyên môn cá nhân;
Được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động
Địa điểm làm việc :
- Số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.