Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc để tư vấn các giải pháp tốt nhất nhằm xử lý vấn đề của khách hàng
Kiểm tra, đối chiếu thông tin, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện để chuyển cho các bên liên quan xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết
Tư vấn các thông tin liên quan về dịch vụ, sản phẩm và các chính sách hỗ trợ của Công tyTốt nghiệp Trung cấp trở lên
Độ tuổi: Từ 18 - 40 tuổi
Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm liên quan đến Call Center (Telesales, CSKH,..)
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc
Có kỹ năng xử lý tình huống khéo léo
Siêng năng, có trách nhiệm trong công việcKý hợp đồng chính thức và nhận 100% lương từ tháng đầu tiên làm việc
Lương cứng: 6.800.000VNĐ/tháng + Thưởng
Được đào tạo đầy đủ về kỹ năng và nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động quy định
Hưởng các chế độ khác của Công ty (Lương tháng 13; Phép năm; Thưởng Lễ, Tết; Teambuilding)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Công ty cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.