Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
Immediately updating serious cases/inconstant situations.
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Proactively updating information/knowledge about customer service.Graduated from High school or equivalent Majors is an advantage.
Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English.
At least 6-month experience in Customer Service roles or any relevant ones.
5 days/week (any 2 days off).
Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader, rotate shift once a month, up to 3-month night shift)
Day shift: 7:00 - 16:00; 9:00 - 18:00; 12:00 - 21:00; 13:00 - 22:00.
Night shift: 19:00 - 4:00; 20:00 - 5:00; 21:00 - 6:00; 22:00 - 7:00Total Salary: 11.000.000 - 13.000.000 vnd/month.
Base Salary: 8.000.000 vnd/month.
Meal allowance: 500.000 vnd/month.
Night shift allowance: 30% base salary.
Voice allowance: 1.000.000 vnd/month (If you handle Inbound).
Monthly KPI incentive: 900.000 - 1.200.000 vnd/month (Depend on your performance).
100% salary in 2-month probation time.
Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
Accident insurance 24/7.
14 days of leave/year.
13th Monthly Salary.
Annual Health Checkup.
Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.