Mô tả công việc
• Điều phối tất cả các hoạt động quảng cáo nhắm đến khách hàng tiềm năng
• Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng học hỏi và sử dụng tên khách mọi lúc có thể
• Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
• Hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, đổi phòng và đảm bảo mọi dữ liệu được nhập đầy đủ vào hệ thống khách sạn theo đúng yêu cầu đặt phòng
• Theo dõi số liệu thống kê liên quan về nhóm khách hàng
• Điều phối mọi hoạt động phục vụ khách
• Hiểu biết về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt dành cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thân thiết, Chương trình khuyến mãi
• Tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, chuyển các vấn đề cho người giám sát/Người quản lý trực nếu họ không thể hỗ trợ
• Thực hiện mọi công việc có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• Am hiểu thông tin cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ, các chính sách của khách sạn và sẵn sàng cung cấp những thông tin đó khi khách hàng yêu cầu.
• Quen thuộc với tất cả các tiêu chuẩn và lợi ích PCR và đảm bảo mang lại lợi ích cho khách ở cấp độ liên quan
• Hỗ trợ khách đặt vé máy bay và xác nhận lại
• Thông thạo các quy trình sơ tán khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy
• Hỗ trợ dịch thuật (thông tin; danh bạ khách; thực đơn, v.v.) theo yêu cầu
• Cung cấp thông tin phản hồi của khách hàng cho Quản lý trực tiếp
• Hỗ trợ Quản lý chăm sóc khách hàng cập nhật báo cáo PCR của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ.
2. Kiến thức và kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng Tiếng Anh tốt
• Kỹ năng làm việc theo nhóm
• Sử dụng phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile, Opera…)
3. Kinh nghiệm công tác
• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nhân viên lễ tân tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân sự Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
Liên hệ: Ms. Hien 0941302578
33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.