Mô tả công việc
-
Respond to customer queries by phone or e-mail to support and solve complaint cases
-
Interface between customers and hotels to resolve any cases arising upon/after check-in
-
Handle admin support tasks including but not limited to hotel, flight, and regular payment related issues
-
Verify transactions with different mode of payments (such as: bank-transfer, credit cards, etc..) match payment and booking ID
Yêu cầu công việc
-
University/Colleges required
-
Age: 20 to 30 years old
-
Fluent in English both written and spoken (Preferably with TOEIC 500)
-
Above 3 months minimum experience in customer service, receptionist, tour guide v..v
-
Experience in a call center/contact center, travel industry is a plus
-
Willing to work on weekend, national holidays, overtime if needed
-
Willing to work under shifting mode (Night shift including)
-
Able to work under pressure and in a large team
-
Always bring positive attitude within colleagues and towards customers
-
Discipline, honest, critical and high initiative
Quyền lợi được hưởng
-
Salary: 10.000.000 – 12.000.000 gross (Basic salary + allowance + KPIs)
-
Working in the environment of a multinational corporation, with customers being the leading foreign companies in the field
-
Promotion opportunities
-
13th-month salary
-
Position promotion, salary increase: once/year
-
Insurances followed Vietnamese Labor Law
-
Bonuses, gifts for Holidays
-
Activities: Birthday party, Employee engagement activities
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.