Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng và cung cấp giải pháp cho dịch vụ phục hồi và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và quản lý nhu cầu của khách hàng qua các kênh call/chat/email.
Làm việc với các bên liên quan khác để tìm giải pháp cho những khiếu nại khó khăn và đưa ra lời khuyên cho các thành viên trong nhóm để giải quyết các vấn đề của khách hàng càng sớm càng tốt.
Chủ động quản lý và có khả năng phát hiện sự cố, kịp thời cảnh báo các bộ phận liên quan để tìm giải phápCó yêu cầu kinh nghiệm CSKH, tư vấn,...
Thành thạo tin học văn phòng, và kỹ năng đánh máy tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ nhiệt tình, kiên nhẫn, lắng nghe
Có khả năng làm việc xoay ca linh hoạt
Làm online tại nhà (yêu cầu có laptop cá nhân), không cần lên công tyThu nhập: 43,573đ/giờ (thu nhập trung bình trên 5.000.000đ/tháng)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.