Gọi điện thoại nhắc lịch cho Khách hàng đã tham gia liệu trình;
Nắm thông tin khiếu nại của Khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại (nếu có);
Cập nhật nội dung báo cáo CSKH trên phần mềm Tiny, báo cáo trực tiếp BGĐ Công ty với các tiến độ giải quyết các trường hợp Khách hàng khiếu nại tại các cơ sở;
Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả Công việc cuối ngày và các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc qua hệ thống quy trình báo của Công tyỨng viên sinh năm 1990-2001 có laptop, có từ 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ như: tài chính, bảo hiểm, giáo dục, dược phẩm, spa hoặc các công việc liên quan đến CSKH, bán hàng;
Ứng viên có thái độ cầu tiến trong công việc, nhanh nhẹn và linh hoạt;
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương, mong muốn thu nhập cao và thăng tiến trong công việc.
Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp cùng OHIO.+ Lương cứng 7.000.000đ - 9.000.000đ + KPIs (Tổng thu nhập 12 - 15 triệu).
+ Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương cứng;
+ Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng hàng tháng;
+ Chính sách phúc lợi (áp dụng với nhân viên chính thức):
Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày
Phụ cấp công nghệ 240.000đ/tháng khi ứng viên sử dụng laptop cá nhân;
Thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
+ Lương tháng 13, thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm;
+ BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ, Tết;
+ Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại;
+ Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.