Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại từ ngồn data có sẵn
Lên kế hoạch, viết content, đăng tin giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký kết hợp đồng.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác như kinh doanh, marketing để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Theo dõi và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng định kỳ
Tham gia các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công tyLàm Full Time giờ hành chính tại văn phòng công ty từ Thứ 2 - Thứ 7
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Ứng viên có trinh độ: THPT trở lên, sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng
Kiên nhẫn, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Tin học văn phòng cơ bản
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốtLương cơ bản: 7 - 9 triệu/ tháng, marketing
Thưởng giao dịch phát sinh: 2 triệu/ 1 giao dịch ( lũy tiến theo năng lực, không giới hạn)
Hoa hồng 20% doanh thu ( thu nhập từ 20-100tr)
Không áp doanh số, KPI ( không trừ vào thu nhập)
Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Luật lao động: BHXH, BHYT,...
Hưởng lương tháng 13, thưởng nóng, tháng, quý, năm
Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức chuyên sâu. cơ hội thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các hoạt động sinh nhật, Team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.