Mô tả công việc
- Kiểm soát, theo dõi sản lượng tiêu thụ điện của khách hàng
- Lập báo cáo tiêu thụ điện định kỳ hàng tháng/quý/năm
- Kiểm tra áp giá sử dụng điện của Khách hàng
- Lập kế hoạch treo tháo công tơ, kế hoạch kiểm định cho thiết bị đo đếm
- theo dõi công tơ đo đếm của từng phụ tải, từng khách hàng
- Lưu trữ hình ảnh công tơ treo/tháo của khách hàng
- Kiểm soát kẹp chì công tơ và biên bản kiểm định công tơ đo đếm sản lượng tiêu thụ điện/nước
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật xây dựng giải pháp kiểm soát năng lượng, giảm tổn hao điện năng cho hệ thống
- Vận hành phần mêm thu thập chỉ số đo xa, phần mềm quản lý khách hàng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành điện
Có từ 1 năm kinh nghiệm điện và 2-3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
Có hiểu biết,kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ điện
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp khá
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.