Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/tuần, phân công công việc cho nhân viên trong team và giám sát việc thực hiện.
- Sắp xếp thời khóa biểu khoa học, hợp lý báo cáo Giám đốc trung tâm trước khi thực hiện;
- Phối hợp cùng với bộ phận học thuật để điều phối giáo viên, xếp lớp, tối ưu lớp học một cách khoa học, hiệu quả và đúng quy định sĩ số của Trung tâm.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm: Giải đáp thắc mắc liên quan đến học tập trong chương trình học cho phụ huynh và học sinh;
- Tham gia giải quyết than phiền, khiếu nại tại Trung tâm, chủ động gặp/trao đổi với phụ huynh và học sinh để nắm bắt vấn đề và từ đó đưa ra giải pháp xử lý hợp lý nhất.
- Lên kế hoạch đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới đảm bảo nắm bắt đủ các nội dung bắt buộc về kiến thức/kỹ năng theo quy định của công ty trước khi chính thức làm việc.
- Tổng hợp, phân tích đã đưa ra các biện pháp xử lý hiệu quả, kịp thời các vấn đề thuộc mình phụ trách nói riêng và công việc chung của team;
- Đánh giá các nhân sự yếu kém, không đạt yêu cầu công việc (không đạt KPI/vi phạm tuân thủ…), có kế hoạch đào tạo huấn luyện để cải thiện kịp thời: có thể đề xuất các giải pháp cải thiện, nâng cao năng lực, chất lượng đội ngũ;
- Tham gia quản lý trực tiếp một số lớp học theo phân công;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên có nhiều kinh nghiệm về quản lý đào tạo hoặc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, ngành nghề kinh doanh của Công ty;
- Hiểu về tâm lý khách hàng;
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 01 năm trở lên
- Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, tổ chức tốt.
- Năng lực lãnh đạo, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp;
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, hòa đồng.
- Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
- Ứng viên từ 25t trở lên
Quyền lợi
- Mức lương NET: 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng + thưởng hoa hồng tái ký
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ Team building trong và ngoài nước, sinh nhật, thưởng lễ Tết …;
- Có cơ hội được xét tăng lương theo quy định.
- Được tham gia đào tạo và phát triển về chuyên môn;
- Được hỗ trợ kinh phí đào tạo nâng cao chuyên môn theo quy định;
- Được học tập nâng cao tiếng Anh free;
- Tham gia đầy đủ chế độ, chính sách về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thưởng tháng thứ 13…
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6: 08h30-18h00 hoặc 14h00- 21h30
- Sáng thứ 7: 8h00- 12h00 hoặc chiều thứ 7 từ 14h00 - 18h00, 16h30-21h30
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.