- Kiểm tra thông tin lịch sử đặt lịch hẹn, gói dịch vụ spa đã mua của khách hàng
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và giải đáp các thông tin, thắc mắc từ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý sơ bộ các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng. Đảm bảo mọi khách hàng đều được tư vấn, chăm sóc, phục vụ nhanh chóng, chính xác.
- Thời gian làm việc: 2 ca luân phiên 8h - 15h30 và 14h -21h (Tự chọn Nghỉ 1 ngày/ tuần).
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, thiết bị gọi)
- Nam/Nữ từ 20 tuổi trở lên.
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không nói giọng địa phương;
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế.
- Thử việc 02 tháng được hưởng 100% lương
- Sau 02 tháng thử việc được ký hợp đồng chính thức, đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng, nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập hàng tháng gồm lương cứng + Thưởng theo hiệu quá công việc.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.