Việc làm Ever Win

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ & GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ EVER WIN
Nhân viên Chăm sóc Trải nghiệm Học viên
Ever Win
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của học viên qua các kênh liên hệ (trực tiếp, điện thoại, email, phiếu yêu cầu dịch vụ, zao, Fanpage, hệ thống quản lý học tập LMS);
  • Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
  • Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến phản hồi của học viên;
  • Chủ động theo dõi tình hình học tập và chăm sóc học viên trong quá trình học và ôn thi;
  • Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.
  • Nữ, độ tuổi 23 - 27 tuổi (1997 - 2001), có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Chăm sóc trải nghiệm Học viên, chăm sóc khách hàng,... ưu tiên kinh nghiệm làm trong ngành Giáo dục
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành Dịch vụ khách hàng hoặc tư vấn bán hàng, đặc biệt là ở các cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, học hỏi liên tục;
  • Có kỹ năng quản lý thời gian, chủ động, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc;
  • Có kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng để quản lý công việc.

Quyền lợi vị trí Nhân viên Trải nghiệm khách hàng

  • Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (9:30 - 18:45). Mỗi tuần có 1 ca làm việc trong khung giờ từ 13:30 - 21:45;
  • Được tham gia vào việc vận hành và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng chuyên sâu, bài bản;
  • Được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.

Quyền lợi chung

  • Mức thu nhập: 9.000.000 - 11.000.000 VND
  • Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như
    cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,...;
  • Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc admin và giấy tờ, từ đó tập trung
    phát triển chuyên môn;
  • Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
  • Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
  • Công ty thường xuyên tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
23 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình

Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.

Mission

Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Ever Win

Bạn làm việc tại Ever Win? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ever Win

Ever Win

Click để đánh giá