Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình check-in: Dựa vào bảng danh sách khách hàng được phân công để làm thủ tục tiếp đón
- Trực quầy sự kiện, mời khách hàng tham gia trải nghiệm trò chơi và trải nghiệm sự kiện của công ty.
- Thu thập thông tin khách hàng, tư vấn sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo thông tin khách hàng và số lượng hàng ngày
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8-12tr (LC 7-9tr + thưởng)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chế độ thưởng doanh số, thưởng Lễ tết ...
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 18-35 tuổi
- Có laptop, kỹ năng excel cơ bản.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Sẵn sàng làm việc linh hoạt.
Yêu cầu hồ sơ
- CV ứng tuyển
- Căn cước công dân
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.