Mô tả công việc
- Liên hệ Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại nha khoa, khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin cho khách hàng trước, trong và sau khi điều trị tại Nha khoa.
- Chăm sóc và giải quyết những sự cố khách hàng trên các kênh online.
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng và đặt lịch hẹn tư vấn.
- Điều phối sắp xếp lịch xe hỗ trợ đưa đón các khách hàng.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng chính sách và ưu đãi nhằm phát triển chất lượng dịch vụ nha khoa.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng..
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, không bị ngọng
- Có kỹ năng ứng xử, linh hoạt trong các tình huống, chịu được áp lực công việc
- Các kỹ năng mềm là lợi thế: quản lý thời gian, xử lý vấn đề, kiểm soát cảm xúc..
- Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt:
- Kỹ năng xử lý sự cố, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
· Học, làm, đào tạo – tự đào tạo và có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm
· Làm việc trong môi trường với đội ngũ nhân sự năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
· Trang bị đầy đủ công cụ làm việc, trang thiết bị ở Nha khoa
· Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ;
· Chăm sóc sức khoẻ định kỳ mỗi năm
· Nghỉ Lễ, tết theo quy định của Nhà nước;
· Tham gia trải nghiệm teambuilding, du lịch hàng năm cùng công ty
· Chính sách review lương mỗi năm
· Thưởng hàng tháng theo doanh thu của công ty, thưởng tháng 13, phụ cấp thâm niên
· Thưởng các dịp: Sinh nhật, Lễ, tết, hiếu, hỷ, 8/3, 20/10, Trung thu, Tất niên..
Mức thu nhập sẽ được trao đổi theo kinh nghiệm và năng lực từ 8.000.000đ
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.