Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Dựa vào thông tin từ Team quản lý Giáo viên để lựa chọn Giáo viên phù hợp cho yêu cầu xếp lớp mới, lớp đổi được phân công hoặc phát sinh.
- Theo dõi và hỗ trợ lớp khai giảng thành công, đúng thời gian đã cam kết với khách hàng. Gửi thông tin lớp học cho khách hàng qua email, tin nhắn….
- Chăm sóc học viên theo mốc level tương ứng để đảm bảo những cam kết về quyền lợi và giá trị đối với khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc qua các kênh zalo/điện thoại/email/hệ thống học tập trực tuyến E-learning của Pantado.
- Ghi lại chi tiết, đầy đủ các nội dung trao đổi thông qua biểu mẫu được cung cấp; phân loại theo các nhóm vấn đề đã được định sẵn
- Tổng hợp và phân loại phản hồi theo các nhóm vấn đề đã được định sẵn, là nguồn thông tin input cho các bộ phận khác cùng nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cung cấp thêm giá trị gia tăng cho KH bằng việc lên ý tưởng và tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh với tần suất 1-2 chương trình/năm.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 20 - 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có niềm vui thích khi quan tâm, chăm sóc người khác.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.