Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiện có của công ty
- Tư vấn và cung cấp các dịch vụ của công ty, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng mới để mở rộng tệp khách hàng
- Tham gia gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
- Đề xuất các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ mới để tăng giá trị cho khách hàng.
- Làm việc với các team vận hành để giải quyết vấn đề, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Theo dõi thị trường, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược kinh doanh
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
- Thực hiện các kế hoạch của công ty, của team được giao để đạt được các chỉ tiêu đề ra
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục.
- Có sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng và ứng dụng liên quan.
- Có tiếng Anh tốt (TOEIC 750+)
Quyền lợi được hưởng
- Định hướng trở thành Subleader của team
- Performance review hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
- Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp
- Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí
- Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.
- Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.
- Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng).
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB yoga, CLB cầu lông, CLB chạy bộ...
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.