Việc làm Ever Win

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ & GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ EVER WIN
Guest Relation Officer (Japanese Speaking) | Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Tiếng Nhật)
Ever Win
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả công việc

  • Meet, greet, and direct Guests who enter the lobby area, asking all guests and visitors if they require assistance.
  • Serve as the main point of contact for VIP Guests and ensure hotel departments are fully briefed on their requirements
  • Seek verbal feedback from customers regularly and respond to all Guest queries in a timely and efficient manner
  • Be smart and well-groomed at all times and maintain a friendly cheerful attitude
  • Courtesy and politeness are to be observed at all times and freely communicate with guests
  • Assist in facilitating a fast, smooth, and pleasant check-out
  • Preview VIP’ next day arrivals, ensuring that that accorded special status by the hotel are highlighted to Management and necessarily related functions are actions
  • Familiar with the hotel’s policies and procedures, product, service, rates, special events, and city and local information to promote and upsell the hotel’s products and services whenever possible
  • Responsible for arranging flowers and fruits for in-house and arrival guests
  • Co-ordinate with the Housekeeping department and the reception to ensure that rooms assigned to VIP guests are in order.
  • Ensures that all repeat guests are accorded personalized service recognized and welcome
  • Handles guests’ complaints or requests and liaises with the department concerned to ensure immediate follow-up
  • Check the guest birthday list daily for preparation and dispatching of birthday cards and cakes to guests
  • General understanding of the Front Office and House Keeping operations regarding guest accommodation

Quyền lợi được hưởng

  • Salary negotiated directly during the interview
  • Working hours: 5 days/week, 2 days off/week.
  • 100% Service charge bonus right at the beginning of the probationary period + Bonuses for holidays, Tet, 13th month salary.
  • Delicious meals during the shift with neat uniforms.
  • Full social insurance according to the law + Bao Minh 24h accident insurance for employees.
  • Super friendly team, enthusiastic support.
  • Surprise gifts on special occasions during the year.
And many other benefits.

Yêu cầu công việc

  • Fluent communication in English and Japanese
  • Young and good-looking
  • Good team work skills
  • 1-2 years' customer service experience, preferably in the hospitality field

Yêu cầu hồ sơ

Please prepare 1 set of documents including curriculum vitae, citizen identification, Degrees, and related certificates – Notarized copy
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
23 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình

Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.

Mission

Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Ever Win

Bạn làm việc tại Ever Win? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ever Win

Ever Win

Click để đánh giá