Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú
- Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Hỗ trợ đón và tiễn khách
- Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
- Công việc khác
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực
- Các phúc lợi xây dựng riêng cho từng vị trí, cấp bậc
- Ký túc xá cho nhân viên
- Ăn 2 bữa trong ngày
- Làm ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần
- Phí phục vụ và thưởng áp dụng cho cả khi thử việc
- Thưởng lương tháng 13
- Hưởng phép lễ, phép năm, tham gia bảo hiểm theo quy định công ty và nhà nước
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc tại khách sạn/ resort 4* và 5* từ 1 năm
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, CCCD và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ theo một trong những thông tin sau:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Green Bay Phú Quốc Resort & Spa
Địa chỉ: Tổ 1, ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang hoặc
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.