Gọi điện chăm sóc khách hàng sau mua hàng tại chi nhánh
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng vào tổng đài
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện báo cáo tỷ lệ xin thông tin khách hàng
Thực hiện báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
Check list công việc đầu ca
Phối hợp với các phòng ban
Gọi điện chăm sóc khách hàng sau mua hàng tại chi nhánh
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng vào tổng đài
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện báo cáo tỷ lệ xin thông tin khách hàng
Thực hiện báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
Check list công việc đầu ca
Phối hợp với các phòng banYêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: Từ 20 - 29 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí CSKH tại các đơn bị bán lẻ, hoạt động chuỗi, đơn vị phân phối hàng tiêu dùng.
Sử dụng thành thạo máy tính, thành thạo các loại công cụ, ứng dụng phục vụ công vệc.
Kỹ năng lắng nghe, phân tích vấn đề và thuyết phục khách hàng tốt.
Giọng nói phổ thông, truyền cảm, dễ nghe.
Thời gian làm việc: Ca HC: 8h00-17h00 (nghỉ 12h-13h) hoặc ca : 13h-21h30, tuần nghỉ 1 ngàyChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.