Kiểm tra các trường hợp cần bảo hành và liên lạc xác nhận với khách hàng
Tổng hợp, nhập biên bản và làm các báo cáo liên quan đến khách hàng
Hỗ trợ thông tin cho các phòng ban theo yêu cầu
Thường xuyên đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Tham gia thực hiện các nhiệm vụ CSKH theo sự điều tiết của cấp trênGiới tính: Nữ
Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói giọng địa phương
Kỹ năng lắng nghe, kiểm soát cảm xúc tốt
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí CSKH, tổng đài viên (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)- Được đào tạo học việc miễn phí và hưởng trợ cấp của Công ty
- Thu nhập: 6,5 - 9 triệu
- Công ty trợ cấp smartphone, sim, hỗ trợ tiền thuê bao
- Được tham gia du lịch hằng năm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, nghỉ phép.... theo quy định.
- Được đào tạo nội bộ và cử tham gia các khóa học nâng cao tay nghề
- Môi trường làm việc năng động, phát huy tối đa khả năng của nhân viên và có cơ hội thăng tiến cao
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.