Mô tả công việc
2. Giải quyết những tình huống khách phàn nàn
3. Cập nhật thường xuyên mọi vấn đề hoạt động có liên quan đến quản lý
4. Chào đón tất cả khách đến trong ngày
5. Đảm bảo tất cả yêu cầu khách hàng cần được xử lý nhanh chóng và hiệu quả
6. Hỗ trợ khách làm thủ tục đăng ký nhận phòng, trả phòng
7. Làm thủ tục đặt phòng cho khách nếu có yêu cầu
8. Giải quyết và cập nhật tất cả các vấn đề khách phàn nàn trong ngày và cập nhật vào sổ ghi chép hàng ngày.
9. Thực hiện báo cáo về các sự cố, tai nạn , trộm cắp, hoặc khiếu nại nào đến cấp ban quản lý nếu có
10. Thực hiện chính sách và tiêu chuẩn về an toàn khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và chế độ phúc lợi cạnh tranh.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động & trẻ trung.
- Được đóng đầy đủ BHXH & các quyền lợi theo Luật Lao động, các khoá huấn luyện nâng cao kĩ năng, các hoạt động gắn kết nhân viên,...
- Và các chế độ đãi ngộ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn!
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp phổ thông hoặc bằng cấp liên quan
- Có khả năng đọc và viết tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
- Nắm rõ thông tin về địa phương lân cận và địa điểm du lịch địa phương
- Ứng viên từng làm việc với phần mềm SMILE là 1 lợi thế
- Tiếng Hàn lưu loát
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.