- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Tư vấn bán hàng trong quá trình chăm sóc
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Có từ 01 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, giải quyết các vấn đề phát sinh...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
- Ưu tiên có Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp...- Thu nhập: Lương cứng 7- 9 tr (hoặc thỏa thuận theo năng lực) + doanh số (thu nhập từ 15-20 triệu)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cởi mở; Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động; và chế độ phúc lợi của Công ty: Teambulding; du lịch, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm...
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.