● Đối ứng theo dõi tiến độ và quá trình thanh toán phí dịch vụ của khách hàng
● Lập đề nghị thanh toán và gửi cho khách hàng
● Dựa trên cơ sở hiểu rõ về chức năng hệ thống, đưa ra tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Dr.JOY như hệ thống chấm công ....
● Những nghiệp vụ khác hỗ trợ khách hàng Nhật Bản.[Must have]
● Chứng chỉ năng lực Nhật ngữ JLPT N1 hoặc N2 kèm kinh nghiệm đối ứng khách hàng Nhật
● Khả năng giao tiếp nói và viết tốt
● Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, có năng lực lựa chọn cung cấp các giải pháp thích hợp cho những yêu cầu của khách hàng.
● Có tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao
● Có khả năng chịu được áp lực
● Độ tuổi dưới 35
[Nice to have]
● Từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản
● Có kinh nghiệm sales, customer service, tư vấn cho khách hàng Nhật Bản qua mail và điện thoại
● Có chứng chỉ BJT● Mức lương: đến 28,000,000 VNĐ (Gross)
● Thưởng Tết, Thưởng Performance 1 lần/ năm
● Bảo hiểm full lương
● Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dr.JOY care
● Câu lạc bộ: Yoga, cầu lông, bóng đá....
● Có cơ hội để nâng cao năng lực Nhật ngữ trong suốt quá trình làm việc trực tiếp với người Nhật và khóa học tiếng Nhật nội bộ.
● Thời gian làm việc: T2-T6 (8h15 - 17h30)
● Địa chỉ: Zone 3 & Zone 4, Tầng 16 ,Tòa nhà 789, 147 Hoàng Quốc Việt
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.