Việc làm Bất Động Sản Upland

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND
Senior Marketing Communication Executive
Bất Động Sản Upland
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Với vai trò là Senior Marketing Communication Executive, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Saint-Gobain Việt Nam đến với khách hàng mục tiêu.
1. Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả, phù hợp với định hướng chiến lược của công ty:
- Đề xuất, phát triển và dẫn dắt thực hiện các kế hoạch truyền thông cho thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam & các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam.
- Làm việc với các nhà cung cấp để vận hành các chiến dịch truyền thông đã được duyệt.
- Chịu trách nhiệm với các nội dung xuất hiện trên các phương tiện truyền thông bao gồm: Website, mạng xã hội (Facebook, Linkedin), Youtube, Zalo, báo chí, quảng cáo ngoài trời (OOH, Bus Ads).
- Quản lý ngân sách và thời gian.
- Giám sát, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam và các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam trên tất cả các kênh truyền thông.
2. Hợp tác với các phòng ban nội bộ để tạo ra các hoạt động truyền thông sáng tạo và hiệu quả.
- Theo dõi tình hình trong ngành, thông qua thông tin từ các phòng ban như bán hàng trực tiếp, bán hành dự án...
- Phối hợp để kịp thời đề xuất các hoạt động truyền thông phù hợp với tình hình thị trường.
- Đề xuất kế hoạch cụ thể để phối hợp, điều hành các thành viên trong dự án
- Cập nhật xu hướng của ngành xây dựng và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp
3. Theo dõi các hoạt động truyền thông của đối thủ để có các hành động kịp thời.
4. Truyền thông nội bộ:
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ trong công ty, đảm bảo thông tin giữa các phòng ban được thông suốt và đồng nhất.
- Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ của công ty
- Chủ động gắn kết với các phòng ban khác trong công ty, xây dựng mối quan hệ với các đối tác nội bộ
- Phối hợp với HR lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
- Tham gia truyền thông các sự kiện của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động truyền thông khác.Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học các ngành báo chí - truyền thông, tiếp thị (marketing), quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), có kinh nghiệm truyền thông mảng B2B là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch (planning) và thực thi
3. Kiến thức chuyên môn:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch truyền thông.
- Kỹ năng viết nội dung bằng tiếng Việt tốt (viết tốt tiếng Anh là một lợi thế).
- Đọc và phân tích các số liệu từ các công cụ - kênh truyền thông: facebook, google, youtube,v,v...
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn.
- Khả năng tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và có kỹ năng phân tích và báo cáo định hướng để đưa ra các hoạt động phù hợp.
- Kỹ năng viết báo cáo và trình bày xuất sắc.
- Kỹ năng làm việc nhóm (điều hành, phối hợp với các thành viên trong các đội nhóm/phòng ban khác).
- Năng động & cởi mở để phối hợp xây dựng mối quan hệ với các phòng ban và đối tác nội bộ
5. Yêu cầu quan trọng khác cho công việc:
- Sẵn sàng đi thị trường (để hiểu insight khách hàng, tình hình thị trường).
- Có thể làm việc ở văn phòng miền Nam 1 tuần/ tháng.
- Đảm bảo gửi báo cáo thường xuyên kịp thời và chính xác: báo cáo các chiến dịch truyền thông, các hoạt động thị trường, v.v...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND
Bất Động Sản Upland Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND là 1 công ty được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ trẻ trung, năng động và nhiệt huyết làm việc trong lĩnh vực Môi giới và Quản lý BDS uy tín. Với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết và cống hiến giá trị, UpLand quyết tâm phụng sự cho sự phát triển của các cá nhân, doanh nghiệp để phát triển, hội nhập cùng đất nước. UpLand hợp tác để chia sẻ cơ hội và đồng hành bền vững tới thành công. UPLAND đang làm việc trong các lĩnh vực:

  • Môi giới cho thuê Căn hộ tại các dự án tại quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh;
  •  Dịch vụ tư vấn mua bán, cho thuê và hỗ trợ pháp lý BĐS căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH TVĐT BĐS UPLAND là 1 công ty được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ trẻ trung, năng động và nhiệt huyết

Mission

  • Niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá! Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, dùng trọn chữ Tín để tạo dựng niềm tin này!

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Upland

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Upland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Upland

Bất Động Sản Upland

Click để đánh giá