- Xử lý vấn đề thị trường: Sử dụng các công cụ chất lượng như 8D và 5WHY để thúc đẩy các bộ phận liên quan nhanh chóng xác định và giải quyết các vấn đề của khách hàng, đồng thời yêu cầu hệ thống giải quyết triệt để các vấn đề về quy trình và sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý chất lượng khách hàng quan trọng: đào sâu vào nhu cầu chất lượng của khách hàng và chủ động thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, quản lý sự hài lòng về chất lượng của khách hàng quan trọng, xây dựng các KPI liên quan và thúc đẩy nỗ lực của nhóm để đạt được chúng.
- Cảnh báo sớm về chất lượng: Thông qua phân tích dữ liệu lớn, xác định những mâu thuẫn cốt lõi của các vấn đề về sản phẩm và nền tảng, thành lập một nhóm đặc biệt để thúc đẩy cải tiến và nâng cao khả năng cạnh tranh của nền tảng chất lượng.
- Kiểm soát rủi ro: Thiết lập cơ chế kiểm soát rủi ro để xác định trước các rủi ro phát sinh từ những thay đổi, giảm chi phí và vận chuyển nguyên mẫu, đồng thời xây dựng kế hoạch quản lý và kiểm soát để giảm thiểu tai nạn chất lượng và chi phí chất lượng.
Việc làm VACPRO
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng