Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch phát triển Kinh doanh của bộ phận
Định hình và tổ chức triển khai phân loại các nhóm khách hàng, thị trường tiềm năng... hỗ trợ các cấp dưới xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai theo Kế hoạch.
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh của phòng căn cứ trên chiến lược của công ty/chi nhánh và nhu cầu thị trường: Kế hoạch phát triển. và mở rộng thị trường, Mục tiêu và cách thức đạt được doanh thu và lợi nhuận....
Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực phòng, phân bổ theo chiến lược đánh thị trường/ khách hàng tiềm năng.
Xây dựng và củng cố các mối quan hệ với Khách hàng
Phối hợp và điều hành các hoạt động marketing, mở rộng thị trường, Khách hàng tiềm năng và bán hàng để tăng trưởng lợi nhuận cùng BP Marketing, BP phát triển kinh doanh hoặc BP khác.
Duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác, khách hàng hiện có của công ty và khách hàng tiềm năng.
Xử lý các khiếu nại của Khách hàng
Tổ chức và kiểm soát các cơ chế, chính sách trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Điều phối và triển khai các hoạt động Kinh doanh của Phòng phụ trách
Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh xuống cấp dưới, hỗ trợ đội ngũ mở rộng thị trường, triển khai các phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì/phát triển lợi nhuận từ Khách hàng hiện tại.
Chịu trách nhiệm với Ban Giám đốc về các chỉ tiêu OKR của Phòng Kinh doanh phụ trách.
Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh, phối hợp với Khối vận hành để đảm bảo target chung của chi nhánh
Quản lý hợp đồng: Đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng với khách hàng và đối tác. Đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Đánh giá các hoạt động kinh doanh của chi nhánh, đưa ra các biện pháp cải tiến và điều chỉnh khi cần.
Xây dựng và củng cố các quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán. Hỗ trợ đội ngũ sales quản lý và chăm sóc các khách hàng.
Công việc khác
Tạo động lực và thúc đẩy các thành viên trong phòng đạt được kết quả ngoài mong đợi
Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự BP Kinh doanh
Chia sẻ, dẫn dắt các thành viên trong khối để trau dồi kinh nghiệm và đi theo định hướng của công ty,...
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại/ Ngoại thương/ Logistics là lợi thế ....
Kinh nghiệm:
Có năng lực quản trị & phát triển đội ngũ
Am hiểu lĩnh vực công ty đang hoạt động
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Sales trong ngành Logistics
Có nhiều ý tưởng kinh doanh đem lại lợi nhuận tốt cho bản thân và công ty
Kỹ năng kiến thức liên quan:
Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
Nền tảng kiến thức về freight forwarding & logistics
Tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng đàm phán và làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Quyền lợi
Thu nhập
Định kỳ xem xét điều chỉnh lương hàng năm
Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc, cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Phúc lợi
Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc, hỗ trợ 1 phần mua xe oto, máy tính, điện thoại,..
Quà các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1- 6 tháng lương), nghỉ mát, business tour, ...
BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Phụ cấp ăn trưa, kiêm nhiệm, trách nhiệm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 00:15:02
Việt Gia Minh được thành lập vào năm 2015. Với lĩnh vực, ngành nghề chính là: sản xuất, kinh doanh các loại phân bón (phân bón lá, phân bón gốc, phân hữu cơ, NPK....); sản xuất, sang chai đóng gói, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật; kinh doanh hoá chất thương mại dùng trong nông nghiệp.
- Đến nay, Công ty Việt Gia Minh đã có hơn 20 cán bộ, công nhân viên tham gia hợp tác làm việc cùng. Tuy mỗi cán bộ, công nhân viên sở hữu cho mình trình độ và chuyên môn khác nhau, nhưng là một khối thống nhất nên đã xây dựng nên một Công ty ngày càng phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.
- Với một đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên ngành được đào tạo bài bản. Một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhiệt tình. Chính vì vậy Công ty Việt Gia Minh đã và đang có những người bạn chân tình luôn sánh bước cùng Công ty những năm tháng qua là những đại lý phân phối sản phẩm trên cả nước
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là khuyến khích sinh viên trở thành những người học độc lập, suốt đời, phấn đấu đạt được sự xuất sắc và trở thành người quản lý có trách nhiệm đối với xã hội toàn cầu và môi trường tự nhiên, đạt được trong một cộng đồng hỗ trợ coi trọng sự đa dạng và thông qua một chương trình phản ánh lý tưởng và nguyên tắc của Liên Hợp Quốc.