Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động của Quầy Ẩm thực khách hàng thuộc Trung tâm MM
- Phát triển và tiếp thị sản phẩm MM (tươi sống hay thực phẩm khô chế biến) cho khách hàng
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Thực hiện các chương trình theo hướng dẫn của bộ phận Marketing - Văn phòng chính
Quản lý hoạt động của Quầy Ẩm thực khách hàng tại Trung tâm
- Chịu trách nhiệm lên thực đơn ẩm thực hàng tháng,lên lịch biểu diễn hằng tháng tại Trung tâm Giải pháp thực phẩm của kho.
- Lên chương trình cho ngành hàng trong kho.
- Trực tiếp làm đơn hàng, biểu diễn nấu ăn cho khách hàng một cách xuất sắc.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Lên chương trình, tổ chức sự kiện ẩm thực của MM dành cho Khách hàng theo mùa vụ và theo từng đối tượng Khách hàng.
- Phát triển và tiếp thị sản phẩm MM (tươi sống hay thực phẩm khô chế biến) đến khách hàng của MM thông qua các công thức món ăn, tài liệu đào tạo hướng dẫn kiến thức sản phẩm.
- Giám sát hoạt động hằng ngày tại Trung tâm giải pháp thực phẩm của các nhà cung cấp tham gia biểu diễn.
- Thể hiện là hình ảnh đại diện của MM trong trang phục và phong cách chuyên nghiệp, và cả trong kiến thức ẩm thực.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp PTTH trở lên, có các chứng chỉ nghề đầu bếp bánh tại các trường Trung cấp nghề.
* Tính cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao
* Quan điểm và Thái độ:
- Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng nấu nướng, trình bày món ăn và biểu diễn nấu ăn
- Kiến thức vượt trội về các nguyên tắc chế biến thực phẩm và món ăn trong các món ăn Á/ Âu
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Kỹ năng tổ chức tốt các sự kiện.
- Kỹ năng tính toán chi phí và lên thực đơn cho từng đối tượng khách hàng
- Có tinh thần cầu tiến học hỏi cao.
- Chững chạc, phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Khả năng sử dụng máy tính cơ bản (MS Office, internet)
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH và BHSK
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.