Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm thiết kế sáng tạo và thực hiện các sản phẩm bao bì đồ uống, lon nước ngọt, thùng carton, v.v.
2. Dựa trên đặc trưng thương hiệu, thiết kế phong cách bao bì phù hợp với xu hướng thị trường, giúp tăng cường sự thu hút và khả năng nhận diện sản phẩm.
Công việc thiết kế đồ họa:
3. Thiết kế quảng cáo cho công ty, như áp phích, brochure, quảng cáo trên mạng xã hội, v.v.
4. Hỗ trợ tạo dựng hình ảnh trực quan cho các chiến dịch marketing, bao gồm thiết kế hình ảnh chính cho sự kiện, tài liệu quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến, v.v.
Hợp tác và thực thi dự án:
5. Trao đổi yêu cầu thiết kế với bộ phận Marketing, Sản xuất đảm bảo các phương án thiết kế được triển khai hiệu quả.
6. Phối hợp với các nhà in để điều chỉnh thiết kế, đảm bảo sản phẩm sản xuất đáp ứng yêu cầu chất lượng (chẳng hạn như màu sắc, kích thước, công nghệ in ấn, v.v.).
Xây dựng thương hiệu:
7. Thiết kế hình ảnh trực quan , duy trì và nâng cấp hình ảnh thương hiệu.
8. Cung cấp giải pháp sáng tạo để hỗ trợ công ty trong việc phát triển sản phẩm mới và quảng bá thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu về hình ảnh
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm thiết kế Adobe (Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.);
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với công cụ mô hình 3D hoặc phần mềm render (như Cinema 4D, KeyShot, v.v.);
- Có nền tảng vững chắc về thiết kế đồ họa và khả năng thể hiện hình ảnh xuất sắc;
- Hiểu biết về các công nghệ in ấn (như in nổi, in UV, in nhũ, v.v.) và quy trình sản xuất
- Tiếng anh cơ bản
- Nhà tuyển dụng cần xem xét tác phẩm thiết kế trước khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiêm tai nạn 24h, bảo hiểm xã hội và các quyền lợi theo quy định của pháp luật. Bao cơm trưa.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.