Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Thực hiện khai thác thị trường, doanh số bán hàng theo kế hoạch được phân bổ.
· Giám sát, theo dõi, đôn đốc việc hoạt động, thị phần và doanh số của nhà phân phối.
· Kiểm tra, theo dõi về việc hoạt động, doanh số bán hàng và thực hiện các kế hoạch do công ty phân của Khách hàng trong vùng được giao phó.
· Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng.
· Trực tiếp giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao.
· Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối
· Thực hiện việc xây dựng các kế hoạch kinh doanh và hành động thúc đẩy và chịu trách nhiệm đảm bảo về doanh số.
· Chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn hàng tồn kho và trưng bày sản phẩm Theo dõi việc giao và phân phối hàng đến điểm bán của nhà phân phối.
· Trực tiếp xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Thường xuyên thăm hỏi, quan tâm, và truyền đạt các chính sách của công ty đến nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát kinh doanh hoặc 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty về ngành nước giải khát
· Chăm chỉ, chịu khó, am hiểu thị trường.
· Kỹ năng giao tiếp và tinh thần làm việc nhóm
· Hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Khu vực quản lý gồm: Tp. Hồ Chí Minh
PHÚC LỢI:
· Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
· Đáp ứng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định
· Thưởng doanh số và KPIs
· Du lịch hàng năm
· Chính sách đào tạo cải thiện các kỹ năng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.