Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1. Công việc chính:
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến các chiến dịch truyền thông và marketing của Công ty, lên ý tưởng về nhận diện thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên các kênh online như banner, popup, email template ...
- Thiết kế giao diện website và landing page.
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn phục vụ marketing như: flyer, brochure, namecard, leaflet,...
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến sự kiện như key visual, backdrop, background, thư mời, standee, banner....
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông POSM theo từng dự án của công ty. Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu, cập nhật những xu hướng & cải tiến mới về cả công nghệ, xu thế và kỹ thuật thiết kế để áp dụng vào các dự án.
2. Các công việc khác:
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ họa.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức & kỹ năng: Thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator, InDesign, ...), có khả năng vẽ tay, animation, retouch và chụp hình là lợi thế
- Có kinh nghiệm về in ấn.
- Có kinh nghiệm về branding, làm việc với bộ nhận diện thương hiệu (logo, brochure...).
- Hiểu rõ bố cục Layout, hiểu biết các xu hướng thiết kế hiện đại và các xu hướng thiết kế trên kênh truyền thông online.
- Có khả năng sáng tạo, không ngại thay đổi theo xu hướng, thường xuyên cập nhật, tìm tòi và tự tạo ra các mẫu thiết kế mới.
- Có khả năng làm việc tập trung và giải quyết vấn đề tốt, năng động, nhiệt tình, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm.
- Gửi kèm portfolio (Bắt buộc yêu cầu).
Quyền lợi được hưởng
13th-month salary and performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Private healthcare insurance, yearly checkups
Nghỉ phép có lương
12 annual leaves + 3 sick leaves
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.