Mô tả công việc
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận giải quyết những vướng mắc, khó khăn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng, đề xuất phương án xây dựng và chăm sóc mạng lưới khách hàng theo lộ trình.
- Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến Khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng hiểu rõ công dụng của sản phẩm.
- Chăm sóc nhà phân phối, đảm bảo duy trì sản lượng công ty giao.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới cho nhà phân phối tại tỉnh phụ trách.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Nam, độ tuổi từ 28- 40, thường trú tại địa bàn phụ trách (ưu tiên gần TP Vinh).
- Sức khỏe tốt, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về dầu nhớt, động cơ ôtô, máy móc ...
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Khả năng truyền đạt bằng lời nói, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong việc bán hàng và quản lý nhà phân phối.
- Có bằng lái B2 trở lên.
Quyền lợi được hưởng :
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến và thu nhập ổn định.
- Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện lớn .
- Phụ cấp: Cơm + điện thoại + xăng xe + đồng phục theo quy định Công ty.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về sản phẩm và bán hàng trực tiếp từ Công ty
- Lương bao gồm: lương cơ bản + lương kpi + phụ cấp.
- Thưởng quý là không giới hạn + Thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc.
- Đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của Công ty.
- Được đóng bảo hiểm tai nạn 24h.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn (lên đến 25 triệu đồng).
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 00:50:02
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.