Mô tả công việc
1. Phát triển thị trường
• Tìm kiếm và đánh giá khách hàng tiềm năng
• Quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
• Phát triển thị trường xuất khẩu về thiết bị y tế do Meditec sản xuất
2. Triển khai dự án
• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
• Phối hợp với Bộ phận Tài chính xây dựng phương án giá.
• Chịu trách nhiệm đàm phán về giá & xây dựng chính sách bán hàng cho hàng xuất khẩu.
• Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ.
• Theo dõi đánh giá liên tục hiệu quả dự án. Update thông tin quản lý rủi ro về tài chính của dự án.
• Kết hợp D&D tìm kiếm NCC mới thỏa mãn yêu cầu của khách hàng xuất khẩu.
• Tư vấn, hỗ trợ thủ tục xuất khẩu
3. Báo cáo
• Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
• Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng
4. Dữ liệu
• Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
• Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Quản trị Kinh doanh, ...
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm tìm kiếm Khách hàng Quốc tế & tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế.
• Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất.
• Kiến thức về nghiên cứu, khảo sát thị trường, điều kiện thương mại quốc tế, hoạt động ngoại thương, Logistics, giao nhận vận tải v.v.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
• Là người mạnh mẽ, quyết đoán
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
• Chăm sóc sức khoẻ
Đào tạo
Cơ hội du lịch
Xe đưa đón
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.