Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế banner, bảng thông báo chương trình khuyến mãi (CTKM), tờ rơi,... phục vụ hoạt động bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
- Triển khai các hoạt động liên quan đến hình ảnh trên sàn TMĐT, bao gồm: trưng bày, niêm yết banner, bảng thông tin khuyến mãi, tag giá bán, tag khuyến mãi.
- Đảm bảo cập nhật chính xác và đầy đủ các thông tin chương trình khuyến mãi, giá bán trên hệ thống
- Phối hợp triển khai các hoạt động marketing, truyền thông nhằm thúc đẩy doanh số và nhận diện thương hiệu trên sàn TMĐT và các đối tác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
- Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản (Photoshop, Canva, Illustrator,...).
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, hỗ trợ kinh doanh hoặc marketing là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt
Phúc lợi:
- Thử việc nhận 100% lương.
- Đóng bảo hiểm full lương.
- Bảo hiểm sức khỏe FPT Care, khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
- Tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất công việc theo tháng
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.