Vai trò và trách nhiệm: Chịu trách nhiệm trong việc tối ưu hóa doanh thu cho các sản phẩm của công ty để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cho công ty.
Những công việc bạn sẽ làm:
- Thực hiện các công việc liên quan đến tối ưu doanh thu từ quảng cáo trên Mobile Game
- Phối hợp cùng Product Team, Marketing Team để đề xuất, cải tiến và phân tích các chiến lược giúp tạo ra doanh thu từ quảng cáo đồng thời giữ chất lượng trải nghiệm người dùng
- Làm việc với các đối tác để tối ưu doanh thu người dùng đến từ quảng cáo
- Đánh giá các luồng doanh thu mới tiềm năng và thương lượng các điều khoản
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan (ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế)
- Có ít nhất 1 năm làm việc full-time ở bất kì vị trí nào
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tốt để trao đổi với đối tác nước ngoài hàng ngày
- Sử dụng thành thạo Excel, Word- Có tư duy logic tốt và khả năng phân tích chỉ số
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành game là một lợi thế lớn
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (09:00- 17:30)
- Review lương 2 lần/ năm dựa trên hiệu suất công việc
- Thưởng Qúy và thưởng MVP hàng năm
- Phát triển liên tục các kỹ năng cứng và mềm thông qua công việc và đào tạo chuyên nghiệp
- Trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho nhu cầu làm việc: Máy tính, điện thoại, laptop, tai nghe,...
- Tham gia các hoạt động của Công ty: Đá banh, teambuilding, boardgame,...
- Cung cấp miễn phí snack, nước ngọt, cafe,...
- Nhiều quyền lợi và chế độ đãi ngộ khác chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.