JOB DESCRIPTION
- Thu thập và phân tích yêu cầu của khách hàng về các vấn đề xoay quanh dự án phát triển.
- Nghiên cứu nghiệp vụ, đề xuất các phương án phù hợp với nhu cầu của dự án.
- Đàm phán và thuyết phục khách hàng về các đề xuất mới cũng như thay đổi trong dự án.
- Lên lộ trình cho dự án, phân bổ nguồn nhân lực, đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.
- Là vị trí quan trọng, điều phối thông tin giữa khách hàng và đội ngũ phát triển.
- Sắp xếp lịch làm việc và nhắc nhở BOD về thời gian tiến hành các công việc.
- Chuẩn bị báo cáo, ghi chú và tường trình biên bản các cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu và tham gia thuyết trình nếu có yêu cầu.
Requirements
MUST HAVE
- Là sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp các trường Đại học các chuyên ngành: Công nghệ, Kỹ thuật, Kinh Tế.
- Thực tập toàn thời gian.
- Giao tiếp, lắng nghe, trình bày, thương lượng tốt.
- Sẵn sàng học hỏi cái mới để đáp ứng công việc.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật.
NICE TO HAVE
- Ưu tiên các bạn đã từng có kinh nghiệm về Coordinator.
- Thích làm việc với các hệ thống lớn trong mảng tài chính.
- Làm việc với áp lực cao.
Benefit
INCOME
- Hỗ trợ lương trong 3.000.000 VNĐ/tháng trong thời gian thực tập.
- Được đánh giá kết quả công việc hàng tuần. Nhiều cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
- #CAREER PATH IMPROVEMENT
- Được làm việc cùng các senior hàng đầu trong lĩnh vực, những người đã xây dựng thành công các sản phẩm công nghệ lớn trong và ngoài nước.
- Được tham gia trực tiếp trong việc điều phối, quản trị các dự án thực tế của công ty với giá trị lên tới hàng triệu đô.
- Được trau dồi kiến thức, kỹ năng qua các dự án lớn về Tài chính, kỹ năng quản trị dự án và quản trị con người.
- Được training đào tạo bài bản bởi các mentor là các Managers nhiều năm kinh nghiệm.
OTHERS BENEFITS
- Văn phòng thiết kế theo phong cách Co-working, có nhiều tiện ích giải trí như: Máy pha cafe, máy chạy bộ, bàn bóng bàn...; khu ăn uống với đồ ăn, đồ uống miễn phí; phòng tắm nóng lạnh, máy giặt.
- Được trang bị các thiết bị hiện đại như Laptop cấu hình cao, Macbook...
- Được tham gia các câu lạc bộ theo sở thích như: CLB bóng đá, CLB chạy, CLB trading chứng khoán/ forex/crypto vui vẻ, các giải game...
- Được đài thọ 100% chi phí tham gia các chuyến du lịch cùng công ty: Summer Holiday, Year End Party
- Được tặng quà, tham gia các sự kiện trong các dịp 1/6, Trung Thu, 8/3, 20/10...
ADDRESS
- Địa chỉ làm việc: Tầng 5, Tòa PVI Tower, Số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.