Mô tả công việc
I. Mô tả công việc:
- Di chuyển ngoài thị trường đến các điểm cũ (data có sẵn) và mở điểm mới: gặp gỡ, trao đổi, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty tại các tuyến/khu vực được phân công
- Thực thi các chương trình khuyến mãi theo các kênh cần hướng đến, trao đổi và ký kết hợp tác như: đại lý, nhà phân phối, horeca,... các khách hàng KA
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp tuần và có hướng khắc phục kịp thời cùng với Sup.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
- Phân tích và đánh giá các đơn vị hợp tác để triển khai theo kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp với Sale Admin để thực báo cáo tình hình mở điểm bán, follow tình trạng xuất/nhập tồn sản phẩm và các hạng mục công nợ.
- Thực hiện các công việc nhằm hỗ trợ cho việc bán hàng như hỗ trợ giao hàng, gắn POSM,...)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
II. Khu vực tuyển:
- Quận 1,2,3
- Quận 8, Bình Chánh 1/2 (Bình Hưng, Phong Phú, An Phú Tây, Hưng Long, Đa Phước, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Quy Đức)
- Quận 4,7 và Nhà Bè
- Quận Tân Phú
- Quận 5, 6, 10, 11
- Quận Gò Vấp, Bình Thạnh
- Hóc Môn và Củ Chi 1/2
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,.... về ngành FMCG hoặc các sản phẩm nước uống đóng chai, bia, rượu,... và các sản phẩm liên quan…
- Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh,…
- Trung thực, trách nhiệm và chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 10tr + phụ cấp cơm (chưa bao gồm thưởng KPI/doanh số)
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng KPIs theo tháng, quý, năm
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh số theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định nhà nước
- Được cấp 4 thùng nước/tháng chỉ dành cho CBNV của Công ty
- Tham gia các hoạt động, sự kiện mà Công ty tổ chức
- Phụ cấp thâm niên
- Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bài bản
- Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rộng mở
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.