Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tỷ lệ: Khách hàng mới : Khách hàng hiện tại = 80% : 20%
- Khách hàng: Chủ yếu là các nhà sản xuất Nhật Bản
- Sản phẩm: Dụng cụ máy móc
- Khu vực: Miền Bắc Việt Nam
- Trách nhiệm chính: Phát triển khách hàng mới thông qua các mối quan hệ cá nhân
- Thăm khách hàng và hiểu nhu cầu, lập báo giá, đề xuất giải pháp và xây dựng kế hoạch,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí, Công nghệ Sản xuất, Kỹ thuật Điện...
- Tiếng Nhật: Trình độ N2 Trung cấp
- Tiếng Anh: Trình độ giao tiếp
- Có kinh nghiệm phát triển khách hàng mới, từ 2 năm kinh nghiệm bán hàng B2B trong lĩnh vực dụng cụ gia công cơ khí.
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty thương mại chuyên về dụng cụ máy móc, có kiến thức về máy móc và thiết bị
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 23 Tr - 33 Tr VND
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.