Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Quản trị và phát triển ngành hàng, nhóm sản phẩm phụ trách
1. Tìm hiểu xu hướng thị trường để tìm ra cơ hội cho sản phẩm ngành hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care
2. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng thiết lập và duy trì chiến lược ngắn hạn và dài hạn
3. Kiểm tra và theo dõi doanh thu, lãi gộp, ngân sách, phân phối của nhóm sản phẩm được giao
II. Lập chiến lược và thực thi kế hoạch sản phẩm mới trực thuộc
1.Chiến lược: Chịu trách nhiệm chính trong nhóm sản phẩm được giao về việc chuyển hoá chiến lược Ngành hàng sang các kế hoạch phát triển Sản phẩm mới hàng năm
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và tối ưu sản phẩm hiện tại.
3. Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
4. Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
5. Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
6. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng cùng phối hợp với các bộ phận để thực hiện kế hoạch tung hàng.
7. Giám sát, kiểm soát và cải tiến sau khi tung hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
• Từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Assistant Brand Manager/ Assistant Product Marketing Manager hoặc vị trí tương đương
• Từng làm trong các công việc về Tiếp Thị Sản phẩm (Product Marketing), Phát triển sản phẩm mới (New Product Development, Innovation), ưu tiên kinh nghiệm về các nhóm hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care.
• Có kinh nghiệm về E-Commerce
• Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường, định vị sản phẩm
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
• Ưu tiên trong ngành hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.