Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, đặc biệt là khách hàng Trung Quốc.
- Tìm hiểu thực trạng tình hình sử dụng sản phẩm và tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Nắm bắt các thông tin của đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo đề xuất lên cấp trên những vấn đề phát sinh có giải pháp giải quyết.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp là lợi thế.
- Năng động, nhiệt tình.
- Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Trợ cấp chuyên cần 1.000.000 / tháng
- Nghỉ thứ 7, CN được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, nhân viên được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng bán hàng, kiến thức chuyên môn bởi các chuyên gia nước ngoài.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.