Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh do công ty đề ra
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, khai thác, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty
- Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển, kho hàng; báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của mình để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng, xúc tiến các hoạt động marketing cho dịch vụ giao nhận hàng hóa của Công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Báo cáo với cán bộ quản lý về số lượng, tình hình kinh doanh và các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sao cho tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu nhất.
- Hỗ trợ và thu hồi công nợ.
- Đạt được mục tiêu doanh số hoặc sản lượng từng tháng/quý do Giám đốc chi nhánh giao nhiệm vụ.
- Báo cáo kết quả công việc triển khai hoạt động tiếp thị hàng tháng cho Giám đốc Chi Nhánh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế, .....
- Có kỹ năng diễn đạt và khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, Logistics, Express, Warehouse.
- Ưu tiên: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có chứng chỉ Tiếng Anh/Tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Thưởng theo doanh số.
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
WEDDINGBOOK.Inc được thành lập vào năm 2014 tại Seoul Hàn Quốc, là công ty về dịch vụ cưới toàn cầu, đang trên đà phát triển nhanh chóng với hạ tầng dịch vụ cưới hoàn hảo nhất khu vực Đông Á.
Hiện tại, trong số các cặp đôi chuẩn bị cưới ở khu vực Seoul thì có đến 70% là sử dụng dịch vụ của Weddingbook. Bắt đầu với việc khai trương WEDDINGBOOK SAIGON tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2020, chúng tôi đang chuẩn bị để có mặt tại tất cả các đô thị lớn của khu vực Đông Á. Dự kiến đến năm 2024, chúng tôi sẽ ưu tiên mở chi nhánh trước tiên ở 3 thành phố lớn của Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng); và ở mỗi thành phố đều sẽ tạo dựng nên những cơ sở hạ tầng dịch vụ cưới số một.
WEDDINGBOOK đang phát triển với hạ tầng cưới hỏi cao cấp nhất ở các thành phố trọng điểm thuộc khu vực Đông Á, sẽ tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất để tất cả nhân viên có thể phát triển trở thành nhân sự chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ cưới hỏi, và cùng với việc mở rộng phạm vi ra các thành phố lớn, có thể mở ra hơn nữa nhiều cơ hội việc làm.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- WEDDINGBOOK.Inc được thành lập vào năm 2014
Mission
- Lãnh đạo tận tâm và truyền cảm hứng với nhiều hình thức ghi nhận độc đáo
- Tập trung vào tư duy kinh doanh hiệu quả với sự đổi mới và công nghệ