Wistron Infocomm Việt Nam

Hà Nam
5.000 - 10.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wistron Infocomm Việt Nam

Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm Wistron Infocomm Việt Nam

Cập nhật 12/12/2024 20:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH WISTRON INFOCOMM (VIỆT NAM)
Nhân Viên Kinh Doanh
Wistron Infocomm Việt Nam
76 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 43 Trần Quang Khải, Phường Tân Định

Mô tả công việc

- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng

o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)

- Quản lý danh mục sản phẩm

o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm

- Quản lý tồn kho

o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.

o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.

- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi

o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.

o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.

- Giám sát hiệu suất ngành hàng

o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.

o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.

o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.

- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm

o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.

- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty

o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.

o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh

- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm

- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple

- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi

- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ

- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt

Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.

Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.

Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.

- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.

Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết

Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.

Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH WISTRON INFOCOMM (VIỆT NAM)
Wistron Infocomm Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN09 và CN10, KCN hỗ trợ Đồng Văn III, Phường Tiên Nội, Phường Hoàng Đông, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam

Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) được thành lập vào năm 1996, Wistron là một trong những nhà cung ứng lớn nhất thế giới về các sản phẩm thông tin và kết nối. Ngoài trụ sở chính tại Đài Loan, công ty còn có các mạng lưới phân phối tại Châu Á, Châu Âu, và Bắc Mỹ.Hiện công ty có 25 nhà máy trên toàn cầu. 

Wistron có hơn 100.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với tư cách là ODM (nhà sản xuất thiết kế ban đầu) Wistron thiết kế và sản xuất các sản phẩm cho các công ty khác bán dưới tên thương hiệu của chính họ. Wistron tập trung vào các sản phẩm ICT (công nghệ thông tin và truyền thông), bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy chủ, bộ lưu trữ, TV LCD, thiết bị cầm tay và các thiết bị, dụng cụ cho các ứng dụng y tế. Là nhà máy sản xuất ocm /odm  sản phẩm cho 10 thương hiệu thông tin lớn nhất trên toàn cầu: Dell, Apple, Acer, HP, Lenovo, Sony…

Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) có trụ sở tại KCN hỗ trợ Đồng Văn III Phường, Duy Tiên, Hà Nam, Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động vào năm 2021. Tổng diện tích của là 232.087 ㎡. Hiện là nhà máy lớn nhất tại Khu công nghiệp Đồng Văn, tập trung vào sản xuất máy tính Taptop và các sản phẩm khác, với môi trường nhà xưởng đẹp và môi trường văn phòng thoải mái, Wistron Việt Nam cam kết xây dựng một doanh nghiệp thông minh hiện đại với thiết bị tự động hóa hoàn toàn và chế độ phúc lợi nhân viên hoàn hảo.

Những nghề phổ biến tại Wistron Infocomm Việt Nam

Bạn làm việc tại Wistron Infocomm Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wistron Infocomm Việt Nam

Wistron Infocomm Việt Nam

Click để đánh giá