Mô tả công việc
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,…) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 02:10:02
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương mại An Tâm (ANTACO) thành lập vào năm 2000. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, An Tâm là nhà thầu có nhiều kinh nghiệm thi công và quản lý công trình công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi đã được hơn 150 Chủ Đầu Tư trong và ngoài nước tin cậy, giao thi công hơn 300 dự án tại Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia.
Phương châm của An Tâm là luôn giữ uy tín và đặt lợi ích của các khách hàng lên hàng đầu.
Khách hàng luôn an tâm với dịch vụ của Công Ty.