Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm

Cập nhật 09/08/2024 11:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm
[ĐN] Account Executive / Business Development (B2B Sales - Renewal, Upsell, Cross - sell)
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Base.vn - Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.

Chúng tôi là những người đang nỗ lực và theo đuổi để xây dựng ước mơ của riêng mình và tập hợp tại đây để xây dựng những ước mơ và khát vọng lớn của Base, trở thành công ty đại chúng, IPO vào năm 2026 và hơn thế nữa.

Vì thế, chuẩn bị cho năm 2024 đầy triển vọng, Base đang tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng tham gia vào đội ngũ tiền tuyến để đồng hành trong hành trình sắp tới.

Account Executive (ở Base còn gọi là "Customer Development") là bộ phận trung gian giữa Base và khách hàng, là bộ phận tiếp nối với Customer Onboarding sau quá trình triển khai thành công để chịu trách nhiệm về việc phát triển mối quan hệ với khách hàng sau bán, triển khai dịch vụ. Đảm bảo khách hàng nhận được giá trị từ dịch vụ của Base và giữ chân khách hàng lâu dài với công ty. Đồng thời, phát triển thêm các nguồn doanh thu từ khách hàng cũ. Đây là bộ phận cuối cùng giữ phòng tuyến trong cuộc hành trình chinh phục khách hàng toàn diện.

Chúng tôi đang tìm kiếm Builders – các nhân tố trẻ, tài năng, đầy khát vọng và có tầm nhìn dài hạn để đồng hành trong hành trình trở thành công ty đại chúng IPO sắp tới.


▶️ TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1. Nhiệm vụ công việc chính   

(1) Follow-up - Đồng hành cùng khách hàng:

+ Giải đáp thắc mắc: Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng thông qua việc tiếp nhận, phân tích, hỗ trợ giải đáp các vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm về tính năng, lỗi phát sinh của phần mềm. Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng cho 4 gói giải pháp HRM+, Infor+, Work+, Finance+ (gần 60 apps).

+ Tư vấn triển khai: Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh. Từ đó nghiên cứu các bài toán để đề xuất các phương án, giải pháp giúp gia tăng giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm qua việc thuyết trình và Demo.

(2) Account Management: 

Gia tăng doanh thu bằng việc thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất các hợp đồng tái ký, nâng cấp hệ thống.

Kết nối, tìm kiếm cơ hội bán hàng đối với khách hàng đã dừng sử dụng phần mềm.

2. KPI công việc

- Tỉ lệ khách hàng gia hạn trên tổng số khách hàng được nhận trong tháng

- Doanh thu gia hạn, nâng cấp, tái ký hợp đồng

3. Các thách thức cần phải vượt qua tại vị trí này

- Quá trình đào tạo sản phẩm & kỹ năng với cường độ cao, sản phẩm phức tạp đòi hỏi bạn cần phải thực sự chăm chỉ & học hỏi nhanh để đảm bảo vượt qua các kỳ checkpoint liên tiếp sau mỗi 1-2 tuần training & on-job trong vòng tối thiểu 2 tháng đầu.

Mindset B2B Sales: value-based & solution-based selling là điều có thể giúp bạn trở thành 1 nhân sự xuất sắc tại vị trí này. Nếu bạn có tư duy "bán hàng bằng mọi giá" thì rất tiếc, vị trí này có thể chưa phù hợp với bạn.


⏹ Hình mẫu của 1 ứng viên Customer Development lý tưởng:

1. Yêu cầu:

  • Ứng viên trong độ tuổi từ 1995 tới 2001.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales, Account Executive/Account Manager, Customer Success, Customer Relationship Manager, ....
  • Có định hướng rõ ràng, cam kết cao trong công viêc
  • Ưu tiên ứng viên:
  • Có kinh nghiệm chăm sóc từ 50-100 khách hàng tại một thời điểm
  • Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B, làm việc với khách hàng doanh nghiệp
  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm tư vấn phần mềm quản trị
  • Để việc đào tạo chuyên môn được hiệu quả, ưu tiên ứng viên hiện đang ở tại HN hoặc HCM và có kế hoạch chuyển về ĐN trong thời gian gần (1-2 tháng tới). Trường hợp ứng viên không ở 2 khu vực trên, việc đào tạo sẽ thực hiện online.

2. Nhóm năng lực cốt lõi cần có:

  • Chính trực: thể hiện sự trung thực, công bằng và tuân thủ các nguyên tắc chuẩn mực xã hội. Người chính trực luôn đặt lợi ích cộng đồng và đạo đức lên trên lợi ích cá nhân.
  • Ý chí / Nghị lực: là khả năng vượt qua khó khăn, thách thức và tiếp tục theo đuổi mục tiệu dù gặp nhiều trở ngại. Người có ý chí mạnh mẽ không dễ dàng bỏ cuộc và luôn tìm cách hoàn thành nhiệm vụ của mình.
  • Hướng kết quả và mục tiêu: Người hướng kết quả luôn tập trung vào việc đạt được mục tiêu đã đề ra. Họ thiết lập các mục tiêu rõ ràng, đo lường được và có thời hạn, đồng thời xác định và thực hiện các hành động cần thiết để đạt được kết quả mong muốn.
  • Tận tâm: Tận tâm là tình cảm, sự quan tâm và nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc hay giúp đỡ người khác. Người tận tâm luôn dành trọn sự chú tâm, năng lượng và thời gian cho công việc của mình, không ngại vất vả hay thử thách.
  • Growth mindset: Người có growth mindset tin rằng khả năng và thành công không phải là bẩm sinh mà có thể phát triển thông qua nỗ lực, học hỏi và thử thách. Họ coi thất bại là cơ hội để học hỏi và phát triển, không ngại thay đổi và tìm kiếm cách tiếp cận mới.

3. Nhóm năng lực chuyên môn cần có:

  • Communication & Presentation - Kỹ năng giao tiếp & Thuyết trình: Khả năng truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc một cách rõ ràng, hiệu quả, và phù hợp với người nghe.
  • System Thinking - Tư duy hệ thống: Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các vấn đề phức tạp thông qua quan sát và hiểu về các mối quan hệ và tương tác giữa các phần trong hệ thống.
  • Intelligence & Coachable - Thông minh và học hỏi nhanh: Sự thông minh để nhanh chóng nắm bắt và hiểu vấn đề; tính cảm học, tức là sẵn sàng lắng nghe, học hỏi và thích ứng với hướng dẫn từ người khác.
  • Objection Handling - Kỹ năng xử lý objection: Khả năng đối phó và giải quyết những ý kiến phản đối, thắc mắc hoặc nghi ngờ từ người khác một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Negotiation - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Khả năng đạt được thỏa thuận có lợi cho cả hai bên thông qua việc đàm phán, thương lượng và thuyết phục.


⏹ Quyền lợi của bạn khi trở thành Customer Development tại Base.vn

  • Thu nhập: Lương cứng 9,000,000Đ + Hoa hồng. Tổng thu nhập trung bình: 12.000.000Đ - 18.000.000Đ.
  • Performance Review & Feedback và Promotion (level-up) hàng quý, bạn nắm quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp tại Base vì chúng tôi dựa vào năng lực và các đóng góp công khai, minh bạch, đánh giá, phản hồi và yêu cầu cải tiến liên tục.
  • Các phúc lợi khác: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, company trip, các sự kiện kết nối nội bộ, happy hour…


⏹ Môi trường học tập và phát triển mạnh mẽ

  • Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về B2B Customer Success.
  • Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị Doanh Nghiệp trong sự phát triển của công nghệ: Quản trị nhân sự, Quy trình và hiệu suất làm việc, Quản trị mục tiêu,…
  • Mở rộng quan hệ với các mạng lưới CEO và quản lý Doanh Nghiệp.
  • Môi trường học tập và phát triển mạnh mẽ, nơi quy tụ những bạn trẻ và tài năng ưa thích thách thức và chinh phục.
  • Hoạt động L&D được đầu tư chuyên nghiệp. Văn hoá xuất bản tri thức & chia sẻ kiến thức thông qua mạng xã hội tri thức nội bộ.

Quy trình phỏng vấn:

  • Vòng 1: Phone Screening (Phone call/Google meet) với HR
  • Vòng 2: Competency Interview (online) với Customer Development Specialist
  • Vòng 3: Culture-Fit Interview (onsite) với Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Đà Nẵng & Giám đốc Khối Customer Success
  • Vòng 4: Job Offering & Career Path Sharing (online via Google Meet) với HR

----------------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ làm việc: Trụ sở Đà Nẵng – Tòa nhà Vietinbank, 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 12h00; 13h30 - 18h00. Thứ 7: 8h30 - 12h00.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Đọc thêm các câu chuyện về Base: 

  • Sản phẩm của Base: https://base.vn/
  • Cuộc sống tại Base: https://www.facebook.com/basetuyendung
  • Base.vn - Kiến tạo hạnh phúc: https://www.youtube.com/watch?v=qgvlVp6US6g
  • Con người của Base: https://life.base.vn/
  • Base.vn - Cộng đồng chia sẻ, hỏi đáp: https://www.facebook.com/groups/830210241956579



Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
50/6 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương mại An Tâm (ANTACO) thành lập vào năm 2000. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, An Tâm là nhà thầu có nhiều kinh nghiệm thi công và quản lý công trình công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi đã được hơn 150 Chủ Đầu Tư trong và ngoài nước tin cậy, giao thi công hơn 300 dự án tại Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia.

Phương châm của An Tâm là luôn giữ uy tín và đặt lợi ích của các khách hàng lên hàng đầu.

Khách hàng luôn an tâm với dịch vụ của Công Ty.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại An Tâm

Click để đánh giá