Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: PHAN THIẾT/LAGI/BẮC BÌNH/TUY PHONG/HÀM THUẬN NAM/VŨNG TÀU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch quảng bá, giới thiệu sản phẩm để thu hút khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động tại cửa hàng.
- Phân công công việc cho nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện công việc theo đúng trách nhiệm và quy trình của công ty đề ra, tuân thủ 5S tại cửa hàng.
- Kiểm soát và bảo vệ tài sản của công ty.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và báo cáo khi có vấn đề phát sinh. Chịu trách nhiệm trước công ty về hiệu quả kinh doanh, các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
- Quản lý CBNV cửa hàng, hướng dẫn CBNV tuân thủ tốt Nội quy công ty.
- Đề xuất/hỗ trợ tuyển dụng; Đào tạo nhân viên tại cửa hàng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất với Ban Giám đốc các chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu Cầu Chung:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm làm quản lý 3 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt công cụ truyền thông;
- Trung thực.
* Chế độ Công ty:
+ Lương cao trả theo đúng năng lực ứng viên, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.
+ Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13.
+ Công ty trả lương, thưởng đúng thời hạn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương mại An Tâm (ANTACO) thành lập vào năm 2000. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, An Tâm là nhà thầu có nhiều kinh nghiệm thi công và quản lý công trình công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi đã được hơn 150 Chủ Đầu Tư trong và ngoài nước tin cậy, giao thi công hơn 300 dự án tại Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia.
Phương châm của An Tâm là luôn giữ uy tín và đặt lợi ích của các khách hàng lên hàng đầu.
Khách hàng luôn an tâm với dịch vụ của Công Ty.