Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân sự trong ca làm việc
- Đại diện Cửa hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được..
- Hỗ trợ quản lý đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong Cửa hàng.
- Kiểm tra đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho Cửa hàng
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (ngày,tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho cấp trên trực tiếp về kết quả hoạt động kinh doanh của Cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm trưởng ca, tổ trưởng, giám sát cửa hàng, quán ăn
- Ưu tiên từng làm trong các cửa hàng kem, café,…
- Sạch sẽ, gọn gàng, cần cù chịu khó.
Quyền lợi:
- Phụ cấp ăn ca: 624,000 đ/tháng
- Thưởng KPI
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Phúc lợi sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,...
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Xét tăng lương định kỳ
- Đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương mại An Tâm (ANTACO) thành lập vào năm 2000. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, An Tâm là nhà thầu có nhiều kinh nghiệm thi công và quản lý công trình công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi đã được hơn 150 Chủ Đầu Tư trong và ngoài nước tin cậy, giao thi công hơn 300 dự án tại Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia.
Phương châm của An Tâm là luôn giữ uy tín và đặt lợi ích của các khách hàng lên hàng đầu.
Khách hàng luôn an tâm với dịch vụ của Công Ty.