Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Thiện Hoàng được thành lập từ năm 2013, THIỆN HOÀNG đã phát triển lớn mạnh trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đa ngành nghề, với ngành chủ lực là sản xuất và cung cấp viên nén gỗ. Đến thời điểm hiện tại, THIỆN HOÀNG sở hữu 5 công ty thành viên, 2 chi nhánh, 1 văn phòng đại diện và 4 hệ thống nhà máy khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Gần 300 cán bộ công nhân và hệ thống đối tác trải khắp Việt nam cũng như toàn cầu. THIỆN HOÀNG mong muốn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác lâu dài, phát triển bền vững cho tương lai