Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hồ sơ nhân viên: Hợp đồng lao động, quyết định tăng/giảm lương, chế độ NLĐ
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội
- Thực hiện công tác thuế thu nhập cá nhân
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ chính sách liên quan
- Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến chế độ phúc lợi công ty.
- Chi tiết các công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- Các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực
- Hiểu biết về thị trường lao động, thường xuyên cập nhật các quy định, chế độ chính sách về người lao động
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet)
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng diễn đạt rành mạch, rõ ràng các nội dung cơ bản tới nhiều đối tượng khác nhau
* Quyền lợi của ứng viên:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực từ 10- 13tr
- Phụ cấp ăn trưa;
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng doanh thu + các ngày lễ tết;
- Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật ;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước ;
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Thiện Hoàng được thành lập từ năm 2013, THIỆN HOÀNG đã phát triển lớn mạnh trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đa ngành nghề, với ngành chủ lực là sản xuất và cung cấp viên nén gỗ. Đến thời điểm hiện tại, THIỆN HOÀNG sở hữu 5 công ty thành viên, 2 chi nhánh, 1 văn phòng đại diện và 4 hệ thống nhà máy khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Gần 300 cán bộ công nhân và hệ thống đối tác trải khắp Việt nam cũng như toàn cầu. THIỆN HOÀNG mong muốn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác lâu dài, phát triển bền vững cho tương lai